Bật mode hè siêu HOT cùng voucher 10K nạp "dế" dành cho bạn mới. Đăng ký trở thành nhà bán hàng SmartPay để nhận ưu đãi ngay!

 I. Thông tin chi tiết chương trình

Từ ngày 01/04 - 30/04/2024, tặng voucher 10K cho giao dịch mua thẻ cào, nạp điện thoại từ 100K cho nhà bán hàng đăng ký trở thành đơn vị chấp nhận thanh toán (ĐVCNTT) trong trong tháng 04/2024.

Lưu ý:

- Áp dụng cho nhà bán hàng không có máy POS SmartPay và đăng ký trở thành ĐVCNTT trong tháng 04/2024.

- Mỗi nhà bán hàng nhận được 1 voucher/chương trình.

- Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại "Quẹt thẻ rốp rẻng, hời liền "nửa" đơn".

 II. Thể lệ và điều kiện

- Chương trình sẽ kết thúc khi hết thời gian diễn ra chương trình hoặc khi hết ngân sách khuyến mãi tùy điều kiện nào đến trước.

- SmartNet có quyền được huỷ kết quả hoặc thu hồi hoặc tạm hoãn tiền thưởng/giải thưởng/voucher (gọi chung là "phần thưởng") đã/sẽ tặng trong trường hợp phát hiện người dùng có hành vi gian lận, lừa đảo, đầu cơ hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi không đúng với quy định của chương trình. Người dùng có trách nhiệm hoàn trả phần thưởng cho SmartNet nếu khách hàng không thỏa điều kiện được nhận theo quy định của chương trình dựa trên kết luận của SmartNet.

- SmartNet có quyền được huỷ kết quả hoặc thu hồi hoặc tạm hoãn tiền phần thưởng đã/sẽ tặng khi phát sinh lỗi kỹ thuật, hệ thống trong quá trình diễn ra chương trình. Người dùng có trách nhiệm hoàn trả phần thưởng cho SmartNet nếu khách hàng không thỏa điều kiện được nhận theo quy định của chương trình dựa trên kết luận của SmartNet.

- Trong quá trình diễn ra chương trình, SmartPay có toàn quyền điều chỉnh Thể lệ, Điều kiện & Điều khoản của chương trình cho phù hợp và thông báo công khai tại địa chỉ https://smartpayvn.com mà không cần thông báo trước.

- Trong trường hợp cần thiết và được yêu cầu, người dùng có trách nhiệm phải cung cấp thông tin và/hoặc chứng từ để chứng minh tính hợp lệ của giao dịch phát sinh trên tài khoản của mình.

- Trong trường hợp phát sinh bất kỳ tranh chấp, khiếu nại nào từ người dùng, SmartNet sẽ tiếp nhận và xử lý một cách rõ ràng và minh bạch, phù hợp với Thể lệ chương trình. Quyết định của SmartNet là quyết định cuối cùng.

- Bằng việc tham gia chương trình này, người dùng mặc định đồng ý và chấp thuận tất cả các điều khoản và điều kiện của Chương trình được liệt kê tại địa chỉ https://smartpayvn.com hoặc trong tin nhắn/thông báo gửi tới người dùng hoặc trên Ứng dụng SmartNet và chính sách của SmartNet.

- Người dùng ở đây được định nghĩa là 01 tài khoản SmartNet/01 CMND (hoặc tương đương)/01 tài khoản ngân hàng/01 thiết bị

- Người dùng phải chịu mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận khuyến mại từ Chương trình bao gồm nhưng không giới hạn thuế thu nhập cá nhân, phí và lệ phí theo quy định của pháp luật (nếu áp dụng).

- Người dùng đồng ý rằng SmartNet được phép sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin liên quan đến người dùng nhận khuyến mại cho mục đích quảng cáo, khuyến mãi của SmartNet và trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không phải trả bất cứ khoản chi phí nào khác từ người dùng nhận khuyến mãi.

- Người dùng sẽ mất quyền nhận ưu đãi nếu tại thời điểm xét trả thưởng, tình trạng tài khoản  của Khách hàng là Đóng/Hủy/Khóa/Bị tạm ngừng giao dịch.

- Thời gian cuối cùng để tiếp nhận xử lý và phản hồi khiếu nại: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình.

- Người dùng được nhận khoản khuyến mại theo chương trình này có thể phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên và/hoặc các khoản thuế khác, phí và lệ phí (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Trường hợp phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên và/hoặc các khoản thuế và/hoặc phí, lệ phí khác theo quy định, người dùng chấp thuận việc SmartNet sẽ khấu trừ khoản thuế, phí và lệ phí (nếu có) theo quy định của pháp luật trên trị giá khoản khuyến mại mà người dùng đã nhận và thay mặt người dùng nộp cho cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật

 III. Đóng góp và phản ánh ý kiến

 Khách hàng có nhu cầu tư vấn chi tiết chương trình, vui lòng Quan tâm Zalo Official Account và Like Fanpage của SmartPay để được phản hồi nhanh nhất.

 Zalo: www.zalo.me/3450631542832279694 

 Fanpage SmartPay: www.facebook.com/SmartPayVN/ 

 Tham gia Zalo group để nhận tin khuyến mãi sớm nhất: https://zalo.me/g/aqygjv252